News

CPAC Green Solution ผู้นำด้านบริการโซลูชันก่อสร้างครบวงจรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

CPAC Green Solution ล้ำ เปลี่ยน โลก ผู้นำด้านบริการโซลูชันก่อสร้างครบวงจรที่ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม “เมื่อเทคโนโลยีเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต จากส่วนหนึ่งของชีวิตจนกลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้”

ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันเพื่องานก่อสร้างแบบครบวงจร ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ที่จะสร้างสรรค์สังคมควบคู่ไปด้วยกันกับการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี อีกทั้งยังให้ความสำคัญในการมีพันธมิตรที่ดี หรือการสร้าง Eco system เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า

สะท้อนให้เห็นว่าในยุคปัจจุบัน เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนในชีวิตประจำวันมากขึ้น รวมทั้งด้านการก่อสร้างที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญอยู่ในทุกขั้นตอนการทำงาน เช่นเดียวกันกับ CPAC Green Solution ผู้นำด้านบริการโซลูชันก่อสร้างครบวงจรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

  • ล้ำ ทันสมัย…ด้วยการชูเทคโนโลยีดิจิทัล และนวัตกรรมก่อสร้างมาใช้ในทุกกระบวนการก่อสร้าง “เพื่อ Turn Waste to Value จากไร้ค่า…สู่ล้ำค่า”
  • เปลี่ยน … แนวการทำงานรูปแบบเดิมๆ ให้รวดเร็ว ทันใจ ตอบสนองการก่อสร้างยุคใหม่ ที่ต้องการความเบ็ดเสร็จ รวดเร็ว
  • (รักษ์) โลก…ทุกขั้นตอนการก่อสร้างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาปรับใช้กับการก่อสร้างนั้น ช่วยลดการสูญเสีย ลดเศษวัสดุที่จะเกิดขึ้นในแต่ละขั้นตอน และยังช่วยลดมลพิษที่จะเกิดขึ้นอีกด้วย

สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่: CPAC Contact Center: 02-555-5555 หรือ CPAC Solution Center (CSC)  

23 สาขาทั่วประเทศ และ www.cpac.co.th

แชร์ไปที่

Facebook
Twitter
Email

Similar Posts

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น