แหล่งช้อปปิ้ง

ปรานีกรุ๊ป(2021) ครบเครื่องเรื่องเบเกอรี่ ศูนย์จำหน่ายวัตถุดิบและอุปกรณ์เบเกอรี่

บริษัท ปรานีกรุ๊ป (2021) จำกัด ขยายสาขาเพิ่ม ครบครันเรื่องเบเกอรี่ ใหญ่สุดในสกลนคร พร้อมจบในร้านเดียว!! มีที่จอดรถสะดวกสบาย ภายในร้านกว้างขวางมีพื้นที่ ให้ลูกค้าสามารถเดินเลือกซื้อ สินค้าสะดวก มีการจัดของอย่างเป็นระเบียบ มีป้ายราคาที่ชัดเจน และยิ่งกว่านั้น ราคาย่อมเยากว่าสินค้าภายในห้าง หากเปรียบเทียบราคา วัตถุดิบและอุปกรณ์ทำเบเกอรี่ที่ขายตามห้าง บริษัทปรานีกรุ๊ป มีสินค้าราคาที่ถูกกว่า ลูกค้าที่มาใช้บริการมั่นใจได้เลยว่าสินค้ามีคุณภาพอย่างแน่นอน 

บริษัทปรานีกรุ๊ป (2021) จำกัด แต่เดิมเป็น ร้านปราณีพาณิชย์ตั้งอยู่แถวตลาด ต.การค้า ตรงข้ามห้างทองเมืองพลอย (ยังคงเปิดให้บริการอยู่เหมือนเดิม) และได้มีการขยายสาขาเพิ่ม เปิดเป็น บริษัทปรานีกรุ๊ป (2021) จำกัด ขึ้นมาอยู่ใกล้ๆ กับ บิ๊กซีสกลนคร บริเวณ ถนนสกลทวาปี ห่างจาก บิ๊กซี 800 เมตร เท่านั้น ที่อยู่ เลขที่ 99 ถนนสกลทวาปี ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมือง จ.สกลนคร 47000

เปิดให้บริการเวลา 08:00น. – 17:00น.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ บริษัทปรานีกรุ๊ป (2021) จำกัด
เบอร์ติดต่อร้าน 042-714441 , 042-712641 , 098-109-0990 

ร้านปราณีพาณิชย์ เปิดมาแล้วกว่า 40 ปี แต่ก่อนหน้าที่จะมาเป็นร้านเบเกอรี่แบบทุกวันนี้ เคยเป็นร้านขายของเบ็ดเตล็ด สินค้าใช้อุปโภค บริโภค เช่นพวกสบู่ยา สีฟัน ขนม น้ำอัดลม เหมือนเซเว่นทั่วไปในปัจจุบัน ต่อมา 20 ปี เริ่มมีห้างมาเปิดทำให้คนไปเลือกซื้อที่ห้าง จึงทำให้เกิดการปรับเปลี่ยน แผนธุระกิจมาขายสินค้าวัตถุดิบ เบเกอรี่ และขายมาอย่างยาวนาน ปัจจุบันได้มีการขยายธุระกิจ เปิด บริษัทปรานีกรุ๊ป เพิ่มขึ้นมา ซึ่งเป็นบริษัท ที่ไม่ได้ขายแค่วัตถุดิบอย่างเดียวเหมือนเดิมแล้ว ยังเพิ่มสินค้าที่เป็นอุปกรณ์และบรรจุภัณฑ์ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับเบเกอรี่ถูกรวมไว้ที่นี้แล้ว เป็นร้านค้าที่ขายวัตถุดิบและอุปกรณ์ เบเกอรี่ใหญ่สุด ถูกสุด ในสกลนครแล้วตอนนี้

สินค้าที่ขายในร้านจะแบ่งเป็น 3 หมวด

หมวดที่ 1 สินค้าวัตถุดิบทำเบเกอรี่ อย่างเช่น แป้งสาลี นม เนย ยีส น้ำตาล และอื่นๆ

หมวดที่ 2 สินค้าอุปกรณ์ทำเบเกอรี่ และอุปกรณ์บรรจุภัณฑ์ อย่างเช่น เครื่องตีแป้ง ทอร์โมมิเตอร์ กระชอน เครื่องตวง
อุปกรณ์บรรจุภัณฑ์ อย่างเช่น แก้วน้ำ มีแก้วน้ำทุกประเภท โฟมบรรจุอาหาร โฟมลังน้ำใส่น้ำแข็ง กล่องพลาสติกใส่เบเกอรี่ กล่องขนม กล่องใส่ข้าว กล่องใส่นม กล่องใส่เนย และอื่นๆ

หมวดที่ 3 สินค้าเบ็ดเตล็ด คือสินค้าที่มีขายอยู่ในท้องตลาดทั่วไปอย่างเช่น น้ำตาลทราย น้ำมัน แป้งข้าวเจ้า น้ำตาลปีบ หนังยาง ไม้ลูกชิ้น

มาชมบรรยากาศภายในร้านกัน ว่าร้านเบอเกอรี่ ที่ใหญ่โตที่สุดใน สกลนคร ตอนนี้จะเป็นยังไงกันบ้างมาดูกันเลย

ยังมีสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ที่ไม่อาจจะบรรยายได้หมดต้องมาดูเองเท่านั้น 

แชร์ไปที่

Facebook
Twitter
Email

Similar Posts

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น