เที่ยวสกลนคร

ประกาศแจ้งเตือน เป็นครั้งสุดท้าย…… “คนกล้าท้าชน” ออกกาศ วันนี้ วันแรก วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7 HD ห้ามพลาดชม “ เราเตือนคุณแล้ว นะ ! ”

ประกาศแจ้งเตือน เป็นครั้งสุดท้าย...... “คนกล้าท้าชน” ออกกาศ วันนี้ วันแรก วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7 HD ห้ามพลาดชม “ เราเตือนคุณแล้ว นะ ! ”

พรพิมล มั่นฤทัย  บอสใหญ่  บริษัท โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด  สั่งลุยเร่งเครื่องร้อนระอุ   นำละครสะท้อนสังคมของเด็กหนุ่มที่สวมเครื่องแบบชุดสีกากี กับยศที่ติดไหล่มาแค่  “สิบตำรวจโท”  ยูโร ทศวรรษ  สวมบทบาท “สิบตำรวจโท ทองดี บุญนำ” ที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆละคร  หมู่ทองดี จะทำอะไรได้บ้างกับการที่จะต้องมาต่อสู้กับกลุ่มที่มีอิทธิพล  และคนที่มีอำนาจยศเหนือกว่า  ในกลุ่มคนสีกากีด้วยกัน  ในตำบล  ห้วยจระเข้  ท้องที่ที่เต็มไปด้วยอิทธิพลเถื่อน

“คนกล้าท้าชน” นำนักแสดงชั้นแนวหน้า มาร่วมประชันบทบาทกันอย่างเข้มข้น สนุกสนาน สไตล์ “โคลีเซี่ยม” อาทิ นางเอกสาว เจนนี่ – ชยิสรา วัฒนะนาวิน เด็กสาวบ้านนอกที่ต้องตามล่าหาคนที่ฆ่าแม่ตัวเองตาย โดยมี หมู่ทองดีคอยช่วยเหลือ มาพร้อม พระเอกหน้าเข้ม โหน-ธนากร ศรีบรรจง มารับบทเป็นผู้กอง ที่คิดผิด คิดถูก จนเกือบเป็นเหยื่อของผู้มีอำนาจ ประกบคู่กับนางเอกสาววัยเฉี่ยว พีพี-พัชญา เพียรเสมอ กับบท ผู้หมวดสาว ที่เก็บหาข้อมูลของผู้มีอิทธิพลนอกและในเครื่องแบบ ตามด้วย นางเอกดาวรุ่งของช่อง 7 กัญณัฐสินี ทรัพย์มี รับบทลูกสาว จ่าตำรวจตงชิน ขอแนะนำพระเอกหน้าใหม่ ปรเมษฐ์ ศิลปะประภา พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพ เอกพัน บรรลือฤทธิ์ / สุรวุฑ ไหมกัน / บ่าววี –วีระยุทธ นานช้า / ปราบ ยุทธพิชัย / ดร.ปิยะวัฒน์ จุลล์จักรวงศา / ฐปนัท สัตยานุรักษ์ / ไพศาล ขุนหนู / โอภาภูมิ ชิตาพัณณ์ / และ ปรีชา เกตุคำ พร้อมผู้แสดงร่วมอีกมากมาย…

ติดตามชมพร้อมๆกันได้ ทุกวันพุธ – วันพฤหัส เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 ตั้งแต่บัดเดียวนี้เป็นต้นไป..
“ พรพิมล มั่นฤทัย ขอฝากผลงาน การกำกับการแสดง ของ ชัชวาลย์ คล้องช้าง ที่เคยฝากผลงานดีดีมาจากละครเรื่อง ชาติลำชี และ ทะเลเดือด รับรองไม่ผิดหวัง ค่ะ ”
“ ความดีไม่มีวันตาย ขอให้กล้าที่จะท้าชนกับความจริง ”

Similar Posts

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น