ร้านอาหาร | เที่ยวสกลนคร

ชี้เป้า 12 คาเฟ่ Co-Working Space ที่นั่งทำงานได้ บรรยากาศดี กาแฟอร่อย ในสกลนคร

สกลนครก็มีแบบนี้ด้วย ใครหลายคนเบื่อที่จะต้องนั่งทำงานที่บ้าน หรือออฟฟิศ แต่อยากหาที่นั่งทำงานข้างนอกบ้าง ที่สามารถทำงานไปด้วยเที่ยวไปด้วยได้ มีความสงบ มีปลั๊กไฟ มีอินเทอร์เน็ต ที่ทุกอย่างครบจบในที่เดียว การเดินทางสะดวก ไปง่าย ในสกลนคร ดังนั้นก็อย่ารอช้า ตามเรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่า คาเฟ่ Co-Working Space บรรยากาศดี กาแฟอร่อย น่านั่งทำงาน ในสกลนคร มีที่ไหนน่าสนใจบ้าง

Guzzjung Cafe' and Alexkoff Roaster สาขาแยกวัดพระธาตุเชิงชุม,สาขาท่าแร่

มหัศจรรย์สกลนครพามาที่แรกด้วยคาเฟ่ที่ครบเครื่องเรื่องกาแฟ และยังมีพื้นที่ให้นั่งชิลล์ ร้านโปร่งสบาย เป็นร้านนั่งชิลที่บรรยากาศดีมาก นั่งทำงาน หรือมาถ่ายรูปเก๋ ๆ สวย ๆ

ร้าน Guzzjung Cafe’ and Alexkoff Roaster มี 2 สาขา สาขาวัดธาตุเชิงชุมฯ ร้านจะมี 2 ชั้น ชั้นบนเป็น Co – working space ในตัว ตกแต่งสบาย ๆ ไม่อึดอัด เหมาะสำหรับนั่งทำงานชมวิววัดพระธาตุเชิงชุมฯ ไปด้วย และอีกหนึ่งที่คือสาขาท่าแร่ สาขานี้จะมีเครื่องคั่วกาแฟด้วย บรรยาศภายในร้านเหมาะสำหรับนั่งคุยงานแบบชิลล์จิบกาแฟไปด้วย

สาขาวัดธาตุเชิงชุมวรวิหาร

เวลาเปิด : หยุดทุกวันอังคาร 

จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8:00 น. – 19:00 น.

เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 9:00 น. – 19:00 น.

โทร : 098 253 4336

พิกัด : ถ.เจริญเมือง ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร 

Location : https://maps.app.goo.gl/br4rRAWwLQ3ZG5Jh6 

 

สาขาท่าแร่

เวลาเปิด : หยุดทุกวันจันทร์

อังคาร – ศุกร์ เวลา 9:00 น. – 18:00 น.

เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 9:00 น. – 18:00 น.

โทร : 042 751 262

พิกัด : ต.ท่าแร่ อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร

Location : https://maps.app.goo.gl/xAaeEC7eWrvL39pT8

Nap’s Coffee x Sakon Nakhon

ใครที่กำลังมองหาคาเฟ่นั่งทำงานใหม่ ๆ เครื่องดื่มอร่อย ร้านนี้ต้องห้ามพลาด มหัศจรรย์สกลนครขอแนะนำคาเฟ่ Nap’s Coffee x Sakon Nakhon คาเฟ่สีเขียว ร้านโปร่งสบาย ตกแต่งด้วยโทนสีเขียวพาสเทล และภาพวาดสตรีทอาร์ตสวย ๆ อีกด้วย

เป็นร้านนั่งชิลที่ได้บรรยกาศ จะนั่งทำงาน จิบกาแฟ หรือนั่งคุยงานได้ เมนูที่อยากแนะนำ ลินจี้เอสเพรสโซ่โทนิค แบล็กพีช และไปแล้วอยากให้ลองเมนู หนองหาร ที่เป็นเมนูเครื่องดื่มใหม่ที่มีเฉพาะที่สกลนครเท่านั้น

เวลาเปิด : ทุกวัน เวลา 07:00 น. – 16:00 น.

โทร : 094 398 8800

พิกัด : ถ.ชัยผาสุข ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร

Location : https://goo.gl/maps/EYSFx2Q91Uxx5c8V6

Z M d cafe' Specialty Coffee

ร้านต่อไป มหัศจรรย์สกลนครเอาใจสายดาร์ก ร้าน Z M d cafe’ Specialty Coffee ที่ตกแต่งร้านในโทนสีดำ กาแฟอร่อย จะบอกว่าเมนูเครื่องดื่มของเขาก็อร่อยนะ

และมีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ เท่ ๆ แล้วยังมีมุมสำหรับให้นั่งทำงาน พร้อม Wifi ฟรี แถมยังมีห้อง co-working space โดยเฉพาะ เอาใจสายชอบนั่งทำงานแบบชิลล์ ใครที่มีนัดคุยงานช่วงเย็น พบปะกับเพื่อน หรือลูกค้า ร้านนี้มี Nigth Mode เปิดให้บริการจนถึงเที่ยงคืน มีเครื่องดื่มเย็น ๆ นั่งคุยงานในช่วงกลางคืนอีกด้วย

เวลาเปิด : ทุกวัน คาเฟ่ เวลา 07:30 น. – 18 :00 น. 

ช่วงกลางคืน เวลา 18.00 น. – 00.00 น.

โทร : 093 916 6399

พิกัด : ถ.กำจัดภัย ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร 

Location : https://goo.gl/maps/BMZnmxdo812zEZoUA

CORNERROOM.cafe

ใครที่กำลังมองหาคาเฟ่สไตล์ลอฟท์ ให้ความรู้สึกโล่งสบาย เหมาะสำหรับคนที่หาที่นั่งทำงานที่ใช้สมาธิ แต่อยากจิบกาแฟอร่อย ๆ ด้วย 

นอกจากมีที่นั่งทำงานแล้วยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ อีกด้วย เมนูซิกเนเจอร์ของร้านจะเป็นกาแฟ Clouday Pop, Moon Light, Tiramisu Mellow และ Matcha Latte เป็นอีกร้านหนึ่งที่อยากแนะนำบอกเลยว่าดีมาก

เวลาเปิด : ทุกวัน เวลา 08:00 น. – 18:00 น.

โทร : 0954615961

พิกัด : ถ.สุขเกษม ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร

Location : https://maps.app.goo.gl/afDcLAtbTFqJ8XSr6?g_st=ic

FIKA Cafe&Co-working ฟีก้า คาเฟ่แอนด์โคเวิร์คกิ้ง

คาเฟ่สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ 2 ชั้น คาเฟ่ที่ใหญ่มาก ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ฟิลเหมือนมายุโรปเลย มีที่นั่งหลากหลายมุม บรรยากศอบอุ่นมาก ไม่แออัด มีมุมถ่ายรูปหลายมุม ส่วนบรรยากาศภายนอกเต็มไปด้วยต้นไม้ และสวนน้ำตกตกแต่งสไตล์ยุโรป ภายในก็สวย ชั้นบนก็สวย ภายนอกก็สวย

ในส่วนของเมนูก็มีครบเลย ตั้งแต่อาหารจานเดียว , กาแฟ , เครื่องดื่ม , ครัวซองต์ , เบเกอร์รี่ต่างๆ เพียบบบ เหมาะมากที่มานั่งทำงาน จะมาคนเดียว มากับครอบครัว หรือมากับเพื่อนกลุ่มใหญ่ ๆ เพราะพื้นที่ใหญ่มาก และอาหาร เครื่องดื่มหลากหลาย และที่สำคัญอร่อยทุกเมนู

เวลาเปิด : ทุกวัน เวลา 08.30-18.00 น.

โทร : 086 193 5362

พิกัด : ใกล้กับศูนย์ฮอนด้า ก่อนถึงโรบินสันสกลนคร ต.ธาตุนาเวง อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร

Location : https://maps.app.goo.gl/CAo4AFuEJ43ZHjZY6 

meejai bakery room

คาเฟ่มีใจ คาเฟสไลต์มินิมอล บรรยากาศดี เงียบสงบ เมนูชาอร่อยมาก ไม่ว่าจะเป็นชานมมีใจ เวรี่ไทยที ที่ผสมชาถึง 3 ชนิด โตเกียวมัทฉะ ในส่วนของเบเกอรรี่นั้นต้อง เลม่อนชีสพาย ชีสเค้กหน้าไหม้

ภายในร้านมีโซนให้นั่งทำงานได้หลากหลาย สามารถนั่งทำงานเป็นกลุ่มใหญ่  นั่งทำงานคนเดียวก็ได้ เป็นอีกร้านหนึ่งที่ควรไป 

เวลาเปิด : เปิดทุกวัน เวลา 8.30 น. – 21.00 น.

โทร : 082 147 7220

พิกัด : ถ.สุขเกษม อ.เมือง จ.สกลนคร

Location : https://maps.app.goo.gl/yy1AiMNvQWzih7ix9

Wehug cafe

อีกหนึ่งคาเฟ่สไตล์มินนิมอล Wehug cafe คาเฟ่ขนาดใหญ่ ขวัญใจนักศึกษา ร้านกว้างมาก มีสเปซแต่ละโต๊ะ มีความเป็นส่วนตัวในการ นั่งทำงาน นั่งประชุม ติวหนังสือ

ภายในร้านโปร่งสบาย มีมุมให้ถ่ายรูปสวย ๆ เก๋ ๆ อีกทั้งเครื่องดื่มก็อร่อยมาก เมนูกาแฟ เมนูน้ำผลไม้ ที่อยากให้ไปลองเลยคือ วีฮักสเปเชี่ยล (Wehug Special) เป็นเมนูที่ไปแล้วต้องสั่งมาดื่มไปด้วย ทำงานไปด้วย

เวลาเปิด : ทุกวัน เวลา 08.00 น. – 17.00 น.

โทร : 0615179957

พิกัด : ถ.นิตโย ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร

Location : https://maps.app.goo.gl/ghizHTQfHFkqsAnD9 

Mill.coffee.desserts

คาเฟ่ขวัญใจอาจาย์ และนักศึกษา ต้อง Mill.coffee.desserts เป็นคาเฟ่สไตล์มินิมอล บรรยากาศดี ตกแต่งร้านโทนขาวตัดดำ ที่เป็นคาเฟ่ขวัญใจอาจารย์ และนักศึกษา เพราะตั้งอยู่ทางเข้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ฯ

ภายในร้านนั้นมีพื้นหลายโซนที่ให้นั่งชิลล์จิบกาแฟ นั่งทำงาน นักประชุม นั่งติวหนังสือ และยังมีพื้นที่สีเขียวหลังร้านให้นั่งทำงานด้วยนะ สามารถเลือกนั่งได้ตามสบาย อีกทั้ง เครื่องดื่มร้านนี้บอกเลยอร่อยทุกเมนู หรือเมนูเบเกอรี่ก็อร่อยไม่แพ้กัน ต้องไปลอง

เวลาเปิด : ทุกวัน  จันทร์ – ศุกร์ เวลา 7.30 น. – 19.00 น.

เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 9.00น. – 19.00 น.

โทร : 092-619-7885

พิกัด : ทางเข้าม.เกษตรฯ ต.เชียงเครือ อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร

Location : https://maps.app.goo.gl/cnX5L2uzLxHoXCPG7 

ขนมหวานบ้านสวนภู

คาเฟ่บ้านสวนภู คาเฟ่ใจกลางเมืองสกล สไตล์อังกฤษ มีมุมถ่ายภาพสวยเหมือนอยู่ต่างประเทศ ขนมหวานและเครื่องดื่มมีหลากหลายให้เลือก เช่น เค้กมะพร้าวน้ำหอมหน้าล้น เค้กหม้อแกงมันม่วง ต้องไปลอง

ภายในร้านตกแต่งโทนสีขาวสะอาดตา แอร์เย็นฉ่ำตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังมีหลายโซนให้เลือกนั่ง ไม่ว่าจะเป็นนั่งทำงาน นั่งจิบชา หรือถ่ายรูปสวย ๆ

เวลาเปิด : ทุกวัน เวลา 9.00 น. – 19.00 น.

โทร : 093-5954-785

พิกัด : ถ.เสรีไทย ต.ธาตุเชิงชม อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร

Location : https://maps.app.goo.gl/xzTakJTLjtZa81F99 

GIN - จินต์ : Gathering in nature

GIN CAFE คาเฟ่สไตล์มินิมอล เนเชอรัล โทนสีเขียวสบายตา เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่นักเรียน คนทำงาน ชอบไปนั่งชิลล์จิบกาแฟหลังเลิกงาน หรือนัดไปคุยงาน มีที่ให้ถ่ายรูปได้หลายมุมเลย อีกทั้งมีกาแฟ ชา และขนมหลายหลายให้เลือกรับประทาน

เวลาเปิด : ทุกวัน เวลา 08.30 น. – 20.00 น.

โทร : 061 562 2287

พิกัด : ถ.รัฐพัฒนา ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร

Location : https://maps.app.goo.gl/bRAh5zyqLHXL7JTA9 

Raintree.cafe

คาเฟ่เปิดใหม่ที่เหมือนยกเขาใหญ่มาไว้ที่สกลนคร ร้านนี้มีพื้นที่ให้นั่งเล่น นั่งทำงาน นั่งประชุม หรือกิจกรรมต่าง ๆ กับครอบครัว ทั้ง In Door และ Out Door ถือเป็นคาเฟ่เปิดใหม่ที่ได้รับความนิยมทั้งขนม เครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลายหลาย รีบไปนะทุกคน

เวลาเปิด : เวลา 10.00 น. – 16.00 น.

โทร : 081 345 4643

พิกัด : ถ.สกลนคร – กาฬสินธุ์ ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร

Location : https://maps.app.goo.gl/VtBfBthvCuVkFw9V7 



เป็นอย่างไรบ้างกับ ชี้เป้า 12  คาเฟ่ Co-Working Space ที่นั่งทำงานได้ บรรยากาศดี กาแฟอร่อย ในสกลนคร มีที่ไหนน่าสนใจไปนั่งทำงานหรือยัง มีเรื่องดีมาบอกเพิ่มเติมว่าเดือนธันวานี้ 12 ร้านที่เราได้ชี้เป้าไปนั้นมีกิจกรรมดีให้กับนักท่องเที่ยวที่มาชมประเพณีแห่ดาว

ซึ่งทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เพจมมหัศจรรย์สกลนคร จัดกิจกรรม “ISAN เวิร์กดี weekday #อีสานเที่ยวได้ ทำงานด้วย” แนะนำคาเฟ่ สำหรับสายทำงาน แต่สามารถเที่ยวได้ด้วย ร่วมกับ 12 ร้านคาเฟ่ในสกลนคร ส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงประเพณีแห่ดาวเทศกาลคริสต์มาส เมื่อไปใช้บริการและซื้อเครื่องดื่ม หรือสินค้าภายในร้านที่ร่วมรายการ โดยให้ลูกค้านำใบเสร็จที่ทางร้านออกให้ ตั้งแต่วันที่ 16 – 23 ธันวาคม 2566 มาแลก “ดาวมือถือ” ที่บูทของ ททท. ที่งานแห่ดาวท่าแร่ ในวันที่ 21 – 23 ธันวาคม 2566 (เฉพาะลูกค้าที่มีภูมิลำเนาะไม่ได้อยู่ในเขตเมืองสกลนคร, ดาวมือถือมีจำนวน 300 ชิ้นแจกวันละ 100 ชิ้น

แชร์ไปที่

Facebook
Twitter
Email

Similar Posts

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น